[A118] 7 Địa chỉ lấy sỉ giày dép giá rẻ nhất Hà Nội

[A118] 7 Địa chỉ lấy sỉ giày dép giá rẻ nhất Hà Nội

Nguồn hàng sỉ tốt, chất lượng uy tín

Muốn mở shop giày nam lấy hàng ở đâu? Buôn bán giày dép nam online nhập hàng ở đâu? Tìm nguồn sỉ lấy giày dép giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo đối với những người đang có ý định kinh doanh khởi nghiệp có lẽ là một bài toán khó. Bởi lẽ kinh nghiệm chưa có, lại cộng thêm việc trên thị trường hiện nay có quá nhiều các đầu mối bán buôn, bán sỉ mặt hàng này, nếu lựa chọn phải những địa chỉ không uy tín không chỉ mất tiền, mà quan trọng hơn liệu khách hàng còn đủ tin tưởng quay lại mua?
AZ Fashion là một trong những địa chỉ bán buôn, bán sỉ các mặt hàng thời trang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm nhập các mặt hàng thời trang giày dép nam, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Đón đầu xu thế, phục vụ tận tình chu đáo

Các sản phẩm tại AZ Fashion đủ loại từ giày cổ cao, dép nam quai ngang, giày boot nam, dép sandal...với kiểu dáng, mẫu mã trẻ trung, đa dạng. Đặc biệt, các mẫu mới, hot nhất liên tục được cập nhật mỗi ngày. Chúng tôi luôn ưu tiên tuyển chọn hàng kỹ lưỡng, chất lượng nhất với giá cả lại vô cùng phải chăng do hàng được nhập tận gốc, hoàn toàn không qua bất kỳ khâu trung gian nào.
[A118] 7 Địa chỉ lấy sỉ giày dép giá rẻ nhất Hà Nội

Tìm hiểu chính sách lấy sỉ tại AZ Fashion

Chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng với chính sách hỗ trợ giá vô cùng ưu đãi. Quý khách có thể lấy hàng sỉ theo ri hoặc theo size, cụ thể:
- Sỉ theo ri: Khách hàng chỉ cần mua tối thiểu 1 ri trở lên.
- Sỉ theo size (được chọn size tùy ý): Mua tối thiếu 20 đôi trở lên/đơn hàng đầu tiên, từ đơn hàng thứ 2, tối thiếu 10 đôi.
Ngoài ra, để xem chi tiết chính sách bảo hành, inbox ngay cho AZ!

Uy Tín và Chất Lượng Tận Cùng

Chúng tôi tự hào về sự uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực giày dép da nam. Dưới đây là cam kết của chúng tôi:
- Sản Phẩm Chất Lượng: Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm giày dép da nam với chất lượng tốt nhất. Mọi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo cả về chất liệu và thiết kế đẹp mắt, đáp ứng mọi sở thích thời trang.
- Hình Ảnh Chính Xác: Để đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi chụp hình sản phẩm thật 100%. Điều này đồng nghĩa rằng sản phẩm trông còn đẹp hơn trong hình ảnh.
- Chiết Khấu Hấp Dẫn: Chúng tôi tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua số lượng lớn. Khi bạn mua càng nhiều, chúng tôi sẽ đề xuất chiết khấu càng hấp dẫn.
- Giá Cả Cạnh TranHơn: Với việc nhập hàng tận gốc, chúng tôi đảm bảo giá cả luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.
Tại AZ Fashion, chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.[A118] 7 Địa chỉ lấy sỉ giày dép giá rẻ nhất Hà Nội

Mua online, thanh toán tại nhà tiện lợi

AZ Fashion miễn phí vận chuyển đối với các đơn nội thành Hà Nội, hỗ trợ miễn phí vận chuyển tới các nhà xe đi các tỉnh và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng có thể chuyển khoản trước hoặc kiểm tra hàng tại nhà trước khi thanh toán vô cùng tiện lợi.