[A116] Top 5 cuốn sách Mẹ Bầu nên đọc trong tam cá nguyệt thứ 2

[A116] Top 5 cuốn sách Mẹ Bầu nên đọc trong tam cá nguyệt thứ 2

Combo Sách Hoạt Động Số 1 Cho Mẹ Bầu

Thời kỳ mang thai thường đi kèm với sự thay đổi về cơ thể và tâm trạng, khiến cho Mẹ trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Điều này cũng có ảnh hưởng đến thai nhi, vì khi Mẹ trải qua tâm trạng tiêu cực, hormone cortisol trong cơ thể Mẹ tăng cao, và thông qua kết nối với thai nhi, các hormone này cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của bé trong bụng. Vậy làm thế nào để Mẹ có thể duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thời kỳ thai nghén?
Bộ sách Activity Books đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của Mẹ trong việc giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, đồng thời tạo ra sợi dây kết nối đặc biệt với thai nhi. Trong bộ sách này, Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị, bao gồm:
- Tham gia vào các trò chơi: Tìm từ, đường mazes, danh sách từ vựng, bài kiểm tra,...
- Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi.
- Đếm ngược: Theo dõi ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: Hỗ trợ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thời kỳ mang thai như uống nước, tập thể dục, đọc sách, thai giáo, và uống vitamin.
- Trích dẫn cảm hứng: Những câu trích dẫn động viên được minh họa đầy màu sắc.
- Nhật ký cá nhân: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thời kỳ thai kỳ.

Mẹ Thả Mình Vào Cuốn Sách Hàng Ngày, Xây Dựng Thói Quen Tích Cực Cho Bản Thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt Động Sách còn khuyến nghị Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...

Cuối ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng thêm màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.

[A116] Top 5 cuốn sách Mẹ Bầu nên đọc trong tam cá nguyệt thứ 2

Cơ hội giáo dục tuyệt vời

Rất nhiều đứa trẻ sau khi ra đời vẫn có thể nhớ những kí ức từ thời kỳ ấu trĩ khi còn trong bụng Mẹ. Họ có thể nhớ những bài hát dịu dàng, những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã chia sẻ trong những tháng ngày thai kỳ. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội quý báu này để giáo dục bé ngay từ sớm.
Bộ sách Activity Books được thiết kế với sự tương tác sinh động và cung cấp nhiều hoạt động thú vị, giúp Mẹ thực hành chính là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với bé. Thông qua những hoạt động này, con có thể học hỏi nhiều kỹ năng, làm quen với các hình ảnh, màu sắc và thế giới bên ngoài.

Tham khảo Sinh nhật Bà Bầu vì sao nên tặng combo "Mẹ Bầu Zui"?

Đồng Hành Đáng Tin Cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt hành trình 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách tốt nhất với những đặc điểm đáng chú ý sau:

  • Bìa sách cứng và bề mặt laminated để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số với chất lượng cao trên giấy mỹ thuật chất lượng hàng đầu. Không có giấy để viết và vẽ dễ dàng hơn...
  • Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết một cách dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] Top 5 cuốn sách Mẹ Bầu nên đọc trong tam cá nguyệt thứ 2

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng


Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai ngay thôi Mẹ ơi!

Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Review "Hành trình mang thai" - Sách thai giáo bán chạy số 1