[A116] Gợi ý 2 cuốn sách thai giáo giúp Mẹ Bầu kết nối cùng Con

[A116] Gợi ý 2 cuốn sách thai giáo giúp Mẹ Bầu kết nối cùng Con

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Giai đoạn mang thai là một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời phụ nữ. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược: ...

Mẹ: Giải Trí và Tạo Kết Nối Ý Nghĩa với Hoạt Động Bổ Ích

Khi Mẹ cảm thấy mệt mỏi, cần thải độc tâm trí, hoặc muốn tạo không gian đặc biệt để kết nối với con, đừng ngần ngại lấy những cuốn sách này ra và khám phá. Đừng quên chuẩn bị thêm giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài quiz, hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này đã bao gồm cả bút màu, cho phép Mẹ thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể mô tả cho con những gì Mẹ đang làm, ví dụ như: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng," hoặc "Mẹ nghĩ con nên đi đường nào trong trò đường mazes này nhỉ?" Chắc chắn rằng bé con sẽ rất hào hứng và thú vị trong những phút giây này!
[A116] Gợi ý 2 cuốn sách thai giáo giúp Mẹ Bầu kết nối cùng Con

Cơ hội giáo dục tuyệt vời

Rất nhiều đứa trẻ sau khi sinh ra có thể nhớ lại những kí ức khi còn trong bụng Mẹ. Con thuộc những bài hát, những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã cho nghe trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tranh thủ giai đoạn này để giáo dục bé từ sớm.
Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với rất nhiều hoạt động để Mẹ thực hành chính là một cơ hội tốt để Mẹ và bé cùng kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và thế giới bên ngoài.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn được đồng hành và mang lại thật nhiều giá trị cho Mẹ trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa. Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bảo bìa cứng, dày dặn để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Gợi ý 2 cuốn sách thai giáo giúp Mẹ Bầu kết nối cùng Con

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay!

Bây giờ, Mẹ có cơ hội tận hưởng ưu đãi Freeship khi đặt mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu, một sản phẩm độc đáo tại Việt Nam.
Nếu bạn là bố hoặc bạn của Mẹ Bầu và muốn tặng một món quà thú vị, đừng ngần ngại. Hãy liên hệ với Nhà Đậu và chúng tôi sẽ tặng kèm một thiệp xinh xắn, chỉ cần bạn cung cấp thông tin liên hệ. Chúng tôi sẽ tận tay giao hàng và mang đến niềm vui cho Mẹ Bầu ngay!