[A36] Mới có thai lần đầu phải ăn gì để Con thông minh

[A36] Mới có thai lần đầu phải ăn gì để Con thông minh

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất cần thiết để Mẹ Bầu có sức đề kháng tốt

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, các loại hạt khô và trái cây sấy đều là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và phù hợp với nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Không những thế, nhóm thực phẩm này còn hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp Bé lớn lên khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, Mẹ Bầu có thể an tâm sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Bổ sung hạt và quả thường xuyên cũng góp phần tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

Tận Dụng Tối Đa Sự Hiệu Quả Của Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Các Mẹ Bầu có thể tận dụng Mixnuts và Mixfruits một cách hiệu quả bằng cách ăn chúng trực tiếp như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc kết hợp với các món ăn vặt lành tính như sữa chua và bột yến mạch.

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Mẹ Bầu có thể chia thành 2 bữa ăn phụ trong ngày sử dụng Mixnuts và Mixfruits. Mỗi lần ăn, dùng từ 30-40 gram mỗi loại sản phẩm. Hãy nhớ đậy kín nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát để đảm bảo rằng hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Tham khảo Tìm hiểu ngay: Gợi ý món ăn tốt cho 3 tháng đầu thai kỳ của Bà Bầu[A36] Mới có thai lần đầu phải ăn gì để Con thông minh

Lợi ích hàng ngày cho Mẹ Bầu

Hãy sử dụng hàng ngày để tận hưởng tối đa hiệu quả từ combo dinh dưỡng này. Mixnuts bao gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô vô cùng có lợi cho Mẹ Bầu.
Óc chó, chẳng hạn, chứa nhiều Omega 3, loại hạt quan trọng giúp hình thành và phát triển trí não cho thai nhi, không thể thiếu trong chế độ ăn của Mẹ Bầu.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, ổn định đường huyết, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp Mẹ Bầu ăn uống tốt hơn.
Hạt Điều cung cấp chất xơ, protein, carbohydrate, đồng, mangan, magie, vitamin B6, và nhiều chất dinh dưỡng khác, đảm bảo Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho cả mẹ và bé.
Mixfruits cũng không kém phần quan trọng, gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng, như việc ăn nho khô Trung Đông giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, đồng thời điều trị thiếu máu.
Nam việt quất bổ sung Vitamin A, giúp tăng cường thị lực.
Quả mơ với kali, vitamin E, vitamin C, vitamin A, chất béo và nhiều chất khác, không chỉ cần thiết cho sự phát triển của con mà còn giúp hệ miễn dịch của Mẹ Bầu luôn trong tình trạng tốt.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Mixnuts và Mixfruits dinh dưỡng 100% tự nhiên, không đường, không tẩm ướp
- Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, không hoá chất, không chất bảo quản
- Hạt và quả được kiểm tra kì lưỡng trước khi sấy chín
- Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi[A36] Mới có thai lần đầu phải ăn gì để Con thông minh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng và vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là lựa chọn hoàn hảo cho các Mẹ Bầu thường cảm thấy buồn miệng và thèm ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng và nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Từ nay, Mẹ không cần phải lo lắng về cách bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không muốn tăng cân nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé!